Chat Facebook

TOP Công Nghệ Giảm Béo Hiệu Quả Nhất Hiện Nay - VIPO Q2

08:45:47 12-11-2023

Sự thành công của mỗi khách hàng là niềm tự hào của PQ Medical chúng tôi. Là nhà phân phối các dòng thiết bị thẩm mỹ trên toàn quốc, từ các dòng thiết bị chăm sóc da cho đến các thiết bị giảm béo; đều được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Vậy đâu là dòng thiết bị giảm béo an toàn và hiệu quả nhất hiện nay? Hôm nay, PQ Medical sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

VIPO Q2 – Thiết bị giảm béo thế hệ mới 2023 

Trong sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, điểm để tạo dựng thương hiệu

- Sử dụng công nghệ hút chân không: Công nghệ này tạo ra một áp suất âm để hút da và mô mỡ vào trong đầu xử lý, kích thích tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi của da.

-   Ứng dụng công nghệ sóng vô tuyến RF: Công nghệ này phát ra các sóng vô tuyến có tần số cao để làm nóng các tế bào mỡ, gây ra sự phá vỡ và thoát ra khỏi cơ thể. Giúp kích hoạt sản sinh collagen, làm săn chắc và căng da

-   Hóa lỏng đa tầng: Sử dụng sóng siêu âm xuyên qua các lớp da khác nhau và tác động đến các tế bào mỡ ở các độ sâu khác nhau. Giúp hóa lỏng và loại bỏ các tế bào mỡ dư thừa một cách hiệu quả.

- Đốt cháy 5-10cm mỡ sau liệu trình đầu tiên: Vipo Q2 có thể giảm được số đo vòng eo, vòng bụng, vòng mông và vòng đùi từ 5 đến 10cm sau khi sử dụng lần đầu tiên 

-    Đốt cháy chất béo và tăng cơ khi điều trị, định hình đường nét cơ thể với công suất tối đa 5000W với tần số 4KHz: Cho phép xử lý các vùng cơ bắp lớn của cơ thể con người.

-    Tay cầm linh hoạt: Có 5 đầu xử lý: 2 đầu RF, đầu từ tính, đầu hút chân không và đầu Cavitation dễ dàng di chuyển và điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng.

Ứng dụng công nghệ VIPO Q2 trong giảm béo 

VIPO Q2 là phiên bản được cập nhật và nâng cấp mới nhất trong công nghệ giảm béo, nâng cơ tại PQ Medical. Hiệu quả ngay sau 1 buổi điều trị. Được thiết kế nhỏ gọn, trang bị 5 đầu điều trị sóng RF và hút chân không, VIPO Q2 tự hào là công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay.

-   Nâng cơ, xóa nhăn, mịn da và trẻ hóa da: Ứng dụng sóng RF 2 đầu, xóa sạch mọi nếp nhăn, khuyết điểm trên da mang lại làn da căng bóng và khắc phục tình trạng da bị chảy xệ

-   Săn chắc da ở các vùng tay, chân: Đầu RF 3 đầu ứng dụng rất tốt để giảm béo, nâng cơ cho vùng tay, chân. Hoàn toàn không xâm lấn, không đau, không giảm ảo và tiết kiệm chi phí đầu tư

-   Giảm mỡ hút chân không: Tác động sâu vào lớp mỡ bên trong đem lại hiệu quả thon gọn và săn chắc da

-  Thải độc, giảm stress, chống đau nhức cơ thể. Hiệu quả này làm mềm các mô mỡ và kích thích quá trình phân hủy mỡ ở trong cơ thể. Cùng với đó sẽ giúp cho đào thải độc tố và đánh tan mỡ từ sâu bên trong.

-   Đánh tan khối mỡ thừa thành chất lỏng hoặc teo lại ở kích thước nhỏ nhất: Giúp hủy tế bào mỡ, chủ yếu là lớp mỡ dưới da

Địa chỉ cung cấp thiết bị giảm béo uy tín số 1 Việt Nam - PQ Medical 

Sau hơn 10 năm trong thị trường thiết bị thẩm mỹ, dòng công nghệ VIPO Q2 là phiên bản giảm béo mới nhất mà PQ Medical mang đến cho khách hàng.

- Được thiết kế 100% cảm ứng, thông số setup tự động, lựa chọn cường độ, thời gian điều trị phù hợp với tình trạng của khách hàng.

- Có 6 chức năng điều trị, phù hợp với từng nhu cầu cũng như vùng điều trị: BodySlide 8D, LegbodySline, Facebody, Vacuum Heat (B), Vacuum Heat (M), Vacuum Heat (S).  

- Giao diện rõ ràng, đơn giản, dễ dàng sử dụng lựa chọn chương trình (program), Gradation (phân cấp) và tốc độ lăn (Rolling). 

Ngoài ra, PQ Medical cũng đáng chú ý với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng máy giảm béo công nghệ cao VIPO Q2 được vận hành một cách hiệu quả và hiệu suất tối ưu.

Địa chỉ uy tín của PQ Medical là sự lựa chọn đáng tin cậy để mua thiết bị giảm béo và tận hưởng những lợi ích vượt trội của công nghệ tiên tiến này trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da.

 

 

 

 

Lên đầu trang