Chat Facebook

Công Nghệ Siêu Nâng Cơ HIFU Mới Nhất 2023 – Ưu Nhược Điểm HIFU MSD So Với Công Nghệ Cũ

17:05:01 16-11-2023

Hiện nay, nhiều công nghệ giảm béo, nâng cơ xuất hiện nhiều trên thị trường, có nguồn gốc từ nước ngoài. Tuy nhiên, để tìm ra công nghệ hiệu quả nhất phù hợp với mọi khách hàng tương đối khó. Với PQ Medical - Tiên phong công nghệ, chúng tôi luôn mang đến công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất đến tay khách hàng. Dưới đây, PQ Medical sẽ chia sẻ thông tin về các dòng thiết bị nâng cơ mặt HIFU MSD mới nhất 2023. 

Tìm Hiểu Về Công Nghệ Nâng Cơ mặt HIFU MSD

Nâng cơ mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng chảy xệ, lão hóa các cơ ở mặt đồng thời nâng đỡ làn da chùng nhão hỗ trợ giảm nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Ở độ tuổi ngoài 30, phần cơ ở mặt bắt đầu bị chảy xệ, tình trạng da bị lão hóa khiến trở nên già nua, kém sắc, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vì vậy, việc nâng cơ sẽ giúp làn da ở gương mặt có độ đàn hồi tốt và tràn đầy sức sống hơn. Bên cạnh đó, thiết bị nâng cơ mặt còn giúp cải thiện tình trạng lão hóa, khôi phục làn da sáng bóng, mịn màng và lấy lại sự tự tin, đặc biệt là đối với phái đẹp. 

Đối với công nghệ nâng cơ HIFU MSD – Đây là công nghệ nâng cơ mặt mới nhất 2023 phân phối độc quyền tại PQ Medical. Công nghệ Hifu MSD ứng dụng sóng điện từ có tần số cao để tác động lên các mô của lớp biểu bì da ở mặt và sinh ra năng lượng giúp kích thích sự sản sinh collagen. Đối với các sợi collagen đã bị đứt gãy, chùng nhão sẽ co rút lại. Qua đó giúp nâng cơ bị chảy xệ đồng thời làn da ở gương mặt được chắc khỏe, độ đàn hồi tốt.

Tại sao nên sử dụng thiết bị nâng cơ thay vì sử dụng phương pháp trẻ hóa da khác

Đến một độ tuổi nào đó, đặc biệt là ngoài 30 và sau sinh thì da bị chùng nhão. Hệ thống kết cấu tế bào da, cấu trúc elastin ở dưới lớp da có hiện tượng bị phá hủy và dần mất đi tính đàn hồi vốn có của nó. Vì vậy, khách hàng thường có xu hướng tìm đến các phương pháp điều trị hiệu quả tức thời và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như Filler, Botox, phẫu thuật nâng cơ, nâng cơ bằng chỉ,….

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, sự ra đời của các công nghệ nâng cơ Hifu, RF,… đã hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa da khác.

- Về hiệu quả: Công nghệ HIFU MSD hiệu quả ngay sau khi điều trị, thời gian kéo dài lên đến 10 năm

-     Về quá trình điều trị: Thời gian điều trị rút ngắn,  không gây đau trong quá trình điều trị.

-      Không xâm lấn – Không đau – Không phẫu thuật - Không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thời gian lão hóa da

Ưu điểm – nhược điểm thiết bị nâng cơ mặt HIFU MSD mới nhất 2023

Hifu MSD là công nghệ hàng đồng trong nâng cơ mặt. Hiện nay, dược PQ Medical phân phối trên toàn quốc.

Ưu điểm:

- Cân chỉnh đường nét: Trẻ hóa toàn diện vừa giúp tăng độ đàn hồi, giúp da căng, tràn đầy sức sống vừa làm đều màu da cho da sáng khỏe từ bên trong.

- Cân chỉnh đường nét: VIPO MSD  sẽ khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt mang đến sự hài hòa và thanh tú. Khả năng xóa mờ mọi nếp nhăn, rãnh mũi má, rãnh miệng, trán, đuôi mắt.

- Siết và kéo cơ chảy xệ: cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, giảm thiểu mỡ má, nọng cằm, định hình đường viền hàm sắc nét. Lấp đầy các vùng da đang bị lõm, hóp, trũng cho gương mặt đầy đặn, trẻ trung

- Tái cấu trúc da đa tầng giúp phục hồi chức năng da, sửa chữa và tái tạo tế bào già cỗi, sản sinh tế bào mới cho da mịn màng, khỏe khoắn.

- Tuyệt đối an toàn đã được chứng nhận bởi các Hiệp hội lớn: FDA, KFDA, CE… Khắc phục tình trạng gò má cao lồi lõm, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn vùng mắt, trán, khóe miệng, rãnh cười….Cải thiện tình trạng da mặt bị chảy xệ.

- Nâng đỡ các nhóm cơ ở mí mắt từ đó giảm sự xuất hiện của bọng mắt khi đang bước vào độ tuổi da mặt bị lão hóa. Cải thiện tình trạng mỡ thừa ở vùng cổ cũng như tăng tính đàn hồi cho vùng da cổ bị chảy xệ

- Giúp bạn có 1 gương mặt V-line loại bỏ nọng cằm hiệu quả giúp bạn duy trì được sự trẻ trung. Có thể trực tiếp tác động sâu vào da, cải thiện tình trạng da chảy xệ, nếp nhăn

- Thu nhỏ lỗ chân lông và làm giảm sự bí bách tiết dầu nhờn, giúp da sáng mịn hơn. Cải thiện một phần sắc tố, giảm thâm nám và làm đều màu da giúp da tươi sáng chắc khỏe hơn.

- Công nghệ VIPO MSD  cũng hỗ trợ lưu thông các mạch máu, làm da trắng hồng tự nhiên.Chi phí điều trị khá rẻ

Nhược điểm:

-         Chỉ hiệu quả cho vùng mặt

-         Không áp dụng cho người mắc các bệnh nền liên quan đến huyết áp, tim mạch, ...

Trên đây là toàn bộ phần giải đáp về công nghệ hifu MSD và ưu nhược điểm của dòng thiết bị nâng cơ mặt này. Sau hơn 10 năm trong thị trường thiết bị thẩm mỹ, dòng công nghệ HIFU MSD là phiên bản nâng cơ mặt mới nhất mà PQ Medical mang đến cho khách hàng. Địa chỉ uy tín của PQ Medical là sự lựa chọn đáng tin cậy để mua thiết bị giảm béo và tận hưởng những lợi ích vượt trội của công nghệ tiên tiến này trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da. 

Ngoài ra, PQ Medical cũng đáng chú ý với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng thiết bị nâng cơ mặt Hifu MSD được vận hành một cách hiệu quả và hiệu suất tối ưu.

 
Lên đầu trang