Chat Facebook

VỀ PQMEDICAL

A B O U T PQ M E D I C A L
PQ MEDICAL HÀNH TRÌNH TẠO NIỀM TIN

PQ MEDICAL HÀNH TRÌNH TẠO NIỀM TIN

Mỗi người đều có một sứ mệnh khác nhau, một mục tiêu khác nhau để khai phá. Vào Ngày đó, khi Chúng tôi đang bước vào độ tuổi của sự trưởng thành chín chắn, vượt qua những mộng mơ và cởi bỏ lớp áo cũ, đập vỡ những gì đáng sơ nhất và độc bước trên hành trình khám phá một vũ trụ mới. >Từ Những năm 2011,2013 chúng tôi đã bắt đầu nghiền ngẫm nghiên cứu từ những yếu tố cơ bản nhất , làm sao để chuẩn chất lượng, chuẩn y tế, từ đó hình thành ra được khái niệm: '‘giải pháp làm đẹp bằng công nghệ'’
-Tháng 8 năm 2015

-Tháng 8 năm 2015

Giữa khoảnh khắc giao mùa, những tâm huyết và năng lượng ấy đã hình thành nên PQMEDIACAL tọa lạc trên con phố trung tâm của quận cầu giấy, hòa cùng không khí giao thương sầm uất nhộn nhịp nơi Hà thành
2016 – 2017

2016 – 2017

- Khi các công cụ online còn chưa phổ biến, Quý vị ở đây ai từng khởi động Spa vào thời điểm ấy chắc cũng hiểu được phần nào sự khó khăn. Những công cụ triệt lông, xóa xăm, giảm béo. Những khoản đầu tư lớn, mẫu mã thì hạn chế, muôn vàn câu hỏi đặt ra, rẻ thế có ổn không? chính hãng đắt đỏ liệu có hợp vs mình?. Đồng hành với các Spa lớn có nhỏ có, chúng tôi chọn lọc và đưa ra những giải pháp từ những máy móc cơ bản nhất, những thiết bị mini và đôi khi là cả những phương pháp thủ công truyền thống.
P Q M E D I C A L

>> Đứng trước thời khắc cam go thế kỷ: bộ máy đầu não của PQMEDIACALđã ra quyết định , đẩy mạnh tự lập sản xuất , đầu tư trang thiết bị tối tân nhất nhằm mang lại nhiều hơn nữa những sản phẩm độc quyền chất lượng với mức chi phí đã được tính toán tỉ mỉ và tối ưu vô cùng đến với khách hàng , tập trung đẩy mạnh các dòng công nghệ chính đó là Triệt lông , Xóa xăm , trẻ hóa da và giảm béo , đội ngũ kỹ thuật viên ,lắp ráp và thiết kế mẫu mã đã làm việc ngày đêm, công phu tỉ mỉ đến từng đường nét không thể nhầm lẫn hay giả mạo đc !
Xem thêm
P Q M E D I C A L

>> Cuối cùng bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ và sự ủng hộ vô cùng đáng trân trọng của quý khách hàng, các đối tác spa. PQMEDIACAL đã không ngừng phát triển mở rộng hệ thống xưởng Sản xuất từ bắc vào nam, hợp tác và làm việc với vô vàn hệ thống spa trên khắp mọi miền đất nước, nhận được không ít sự đồng cảm và ủng hộ đáng trân trọng.
Xem thêm
SALE 20% - Sở Hữu Công Nghệ Laser 2IN1 Triệt Lông, Xóa Xăm
Lên đầu trang